Hvernig á að kynna sig við „kalt símtal“

Description of your first forum.
Post Reply
samiaseo222

Hvernig á að kynna sig við „kalt símtal“

Post by samiaseo222 »

Köld símtöl geta verið ógnvekjandi, en þau eru nauðsynleg fyrir sölu og viðskiptaþróun. Árangur er þó mjög háður því hvernig þú kynnir þig. Það er mikilvægt að byrja ekki á því að selja strax. Þess í stað ættirðu að einblína á að vekja áhuga viðkomandi og skapa tækifæri til samtals. Góð kynning er hliðið að árangri í köldu símtali. Hún brýtur ísinn og hjálpar þér að byggja upp traust. Það er mikilvægt að muna að þú hefur aðeins nokkrar sekúndur til að fanga athygli viðmælanda þíns. Byrjaðu á því að nefna nafn þitt og fyrirtæki og gefðu stutta en skýra yfirlit yfir tilgang símtalsins. Þú ættir að nálgast þetta með sjálfstrausti og virðingu. Það getur líka hjálpað að búa sig undir algengar spurningar eða andmæli sem gætu komið upp snemma í símtalinu. Til að ná árangri er lykilatriði að vera undirbúin/n og sýna að þú virðir tíma viðkomandi.

Mál og orðanotkun

Tónninn sem þú notar getur ráðið úrslitum. Þú ættir að tala á skýran og traustvekjandi hátt, en ekki hrokafullan. Forðastu að tala of hratt eða of hægt. Gakktu úr skugga um að orðaval þitt s Bróðir farsímalisti é fagmannlegt og auðskilið. Forðastu orðatiltæki sem láta þig hljóma óöruggan/örugga, eins og „ég vona að ég sé ekki að trufla þig.“ Þú ættir að einbeita þér að því að hljóma örugg/ur, en ekki dónaleg/ur eða uppáþrengjandi. Lykillinn er að finna jafnvægi. Mundu að þú ert að hringja til að leysa vandamál, ekki til að búa til nýtt. Með því að nota viðeigandi orðalag og tón getur þú sýnt virðingu og áreiðanleika.

Hagnýtar aðferðir

Áður en þú hringir ættirðu að kanna bakgrunn þess sem þú ætlar að hringja í. Þú getur til dæmis leitað upplýsinga á LinkedIn til að fá betri skilning á stöðu þeirra og ábyrgðarsviði. Þetta getur hjálpað þér að sníða kynninguna þína að þörfum þeirra. Ein áhrifarík aðferð er að byrja með setningu eins og „Ég hringi því ég tók eftir [eitthvað sem tengist viðkomandi eða fyrirtækinu] og ég hef lausn á þessu.“ Slík nálgun sýnir að þú hefur lagt þig fram við að undirbúa þig. Með því að sýna að þú hefur leitað upplýsinga um viðkomandi eykur þú líkurnar á því að þeir sýni þér athygli og gefi þér tækifæri til að halda áfram með samtalið. Aðrar aðferðir gætu verið að nota sameiginleg tengsl eða deila velgengnissögu frá svipuðum viðskiptavini.

Mikilvægi hlustunar

Eftir að þú hefur kynnt þig og tilgang símtalsins er mikilvægt að gefa viðmælandanum tækifæri til að svara. Hlustaðu vel á það sem hann hefur að segja. Spyrðu opna spurninga sem bjóða upp á meira en bara „já“ eða „nei“ svör. Þetta sýnir að þú hefur raunverulegan áhuga á að skilja þarfir þeirra, sem er mikilvægt fyrir að byggja upp sambönd og traust. Með því að sýna að þú hlustar, gefur þú viðmælandanum tilfinningu um að vera virtur og metinn.

Image

Undirbúningur er lykillinn

Undirbúningur er allt. Þú ættir að undirbúa þig fyrir mismunandi sviðsmyndir. Hvað gerirðu ef viðkomandi segir að hann hafi ekki tíma? Hvað ef hann spyr um verð á vöru eða þjónustu strax? Með því að vera undirbúin/n geturðu haldið ró þinni og brugðist við á fagmannlegan hátt. Það er líka skynsamlegt að hafa markmið fyrir símtalið. Hvað viltu fá út úr því? Kannski viltu bóka fund, senda meiri upplýsingar, eða bara fá betri skilning á þörfum þeirra. Með því að hafa skýr markmið eykst líkurnar á árangri.

Að loka símtalinu

Síðasta skrefið er að loka símtalinu á áhrifaríkan hátt. Sama hvort viðkomandi hefur áhuga eða ekki, þá er mikilvægt að enda á jákvæðum nótum. Þú getur lokað með því að þakka viðmælanda fyrir tímann og ef áhugi er fyrir hendi getur þú lagt til næstu skref. Til dæmis, "Væri í lagi að ég sendi þér tölvupóst með frekari upplýsingum?" Eða "Hvenær hentar þér að taka stuttan fund?" Ef viðkomandi sýnir engan áhuga er best að loka á jákvæðum nótum og þakka fyrir tímann. Þú veist aldrei hvenær þú gætir talað við hann aftur.

Hvernig á að takast á við andmæli

Andmæli eru óhjákvæmilegur hluti af köldu símtali. Til að takast á við þau er mikilvægt að vera rólegur/róleg og skilningsrík/ur. Eitt af því versta sem þú getur gert er að deila um andmælin. Þess í stað ættir þú að viðurkenna þau og reyna að fá betri skilning á því hvað liggur að baki þeim. Til dæmis, ef viðkomandi segir „við erum ekki að leita að nýjum birgjum eins og er,“ gætirðu svarað: „Ég skil, ég var ekki að vonast til að byrja í dag. Ég var bara að athuga hvort það væri áhugi á að skoða hvernig við gætum mögulega sparað ykkur peninga í framtíðinni.“ Þetta sýnir að þú hlustar og sýnir virðingu en reynir samt að halda samtalinu gangandi.

Samantekt

Að ná góðum árangri í köldum símtölum snýst um meira en bara að selja. Það snýst um að byggja upp traust og skapa tengsl. Með því að leggja áherslu á vandaðan undirbúning, skýra kynningu og virðingu fyrir viðmælanda þínum, getur þú aukið verulega líkurnar á því að ná athygli hans og fá tækifæri til að halda áfram. Mundu að æfingin skapar meistarann og að hvert símtal er tækifæri til að læra og bæta sig.
Post Reply